หน้าเว็บ

ภาพรวมเว็บไซต์ amazon.com 
Amazon.com, ซึ่งเริ่มต้นเป็นร้านหนังสือ On - line, ขายหนังสือเพลง, หนัง, ซอฟแวร์, เกม, อิเล็กทรอนิกส์, ของเล่น, เครื่องมือและรายการสำหรับห้องครัว, บ้านและสวนเช่นเดียวกับเครื่องแต่งกาย, ร้านอาหาร อาหาร, เครื่องประดับ, ผลิตภัณฑ์ความงาม, และอีกมากมาย พวกเขายังให้ eBooks, เพลง mp3, และรายการอื่น ๆ ดาวน์โหลดและพวกเขาให้ eReader ของตัวเองในจุดที่รู้จักกันดี ด้วย ระหว่าง 70 และ 90 ล้านคนต่อเดือน Amazon.com เป็นห้าถึงแปดเข้าชมมากที่สุดเว็บไซด์ในโลก (ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของปี) หลังจากที่ (1) google.com, (2) facebook.com, (3) YouTube . com, (4) yahoo.com, (5) twitter.com, (6) msn.com, และ (7) wikipedia.org (ขึ้นอยู่กับสถิติ) ใหญ่ที่สุดในโลกร้านหนังสือ On - line มี morphed เข้าสู่โลกที่ใหญ่ที่สุดในร้านค้าปลีกในบรรทัด

ที่หน้าบ้าน amazon.com เป็นส่วนตัวสูงและ Amazon.com เก็บรวบรวมข้อมูลจำนวนมากเกี่ยวกับลูกค้าของพวกเขา การใช้คุกกี้ on - line, ประวัติการซื้อที่ผ่านมาข้อมูลของบุคคลที่สามและข้อมูลอื่น ๆ , Amazon.com สามารถรับภาพที่ดีงามของคุณ คุณ ให้ amazon.com อีเมลและรหัสผ่าน, ข้อมูลบัญชี, ข้อมูลบัตรเครดิต, ที่อยู่, ความคิดเห็นเป็นไปได้และความคิดเห็นของคุณผลงานกระดานสนทนาเพื่อน Amazon, ฯลฯ พวกเขายังรวบรวมข้อมูลเช่นที่อยู่ IP, เบราว์เซอร์, ความยาวของการเข้าพักเมื่อ หน้าและข้อมูลภาคอื่น ๆ รวมทั้ง OS, ผลิตภัณฑ์ที่คุณค้นหาของคุณ ฯลฯ จุดไร้สายนอกจากนี้ยังใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคุณ จากบุคคลที่สาม amazon.com ซื้อประวัติเครดิตรวมทั้งข้อมูลอื่น ๆ ของคุณ ข้อมูลนี้จะใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพหน้าบ้านของคุณให้ข้อเสนอที่กำหนดเป้​​าหมายจะติดตามกิจกรรมที่น่าสงสัยและเพื่อป้องกันการฉ้อโกง ถ้าคุณลบคุกกี้ทั้งหมดและคุณไม่ได้เข้าสู่ระบบที่หน้าบ้านจะถูกรีเซ็ตไปยังหน้าเริ่มต้น ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ดีและไม่ดีการโฆษณาและคุณสมบัติอื่น ๆ มีการปรับ แต่พี่ใหญ่กำลังจ้องดูคุณ

การลงนามในเมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์เป็นครั้งแรกที่คุณคลิกที่"ใหม่คลิกที่นี่"ซึ่งจะนำคุณไปยังหน้าเว็บที่คุณให้อีเมลและรหัสผ่าน ถ้าคุณไม่ทำอย่างนั้นคุณก็สามารถคลิกสั่งซื้อและคุณจะได้รับนำไปที่หน้าซึ่งคุณสามารถป้อนอีเมลและรหัสผ่านของคุณ หากคุณมีบัญชีที่คุณใช้ลงชื่อเข้าใช้อีเมลและรหัสผ่านของคุณทั้งหลังหรือก่อนที่คุณจะเพิ่มอะไรในรถเข็น มันเป็นตรงไปตรงสวย
ฉัน สามารถเพิ่มว่าถ้าคุณมีบัญชีที่คุณสามารถเพิ่มรายการในรถเข็นของคุณในวันที่ แตกต่างกันเดือน, ฯลฯ รวมทั้งรายการลบและจากนั้นจะซื้อสินค้าในภายหลังได้มากหากคุณต้องการ รถเข็นสินค้าของคุณถือนานเท่าที่คุณต้องการเป็นคุณลักษณะที่ดีสวย คุณยังสามารถสร้างหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งรายการที่ต้องการ เมื่อ คุณสร้างบัญชีคุณยังได้รับรายละเอียดที่คุณสามารถเพิ่มข้อมูลเกี่ยวกับตัว เองเชิญเพื่อน (ไม่มากเกินไปที่แตกต่างจาก Facebook), และคุณสามารถเขียนความคิดเห็น

การจัดซื้อและจัดส่ง

ใน ขณะที่คุณไปผ่านกระบวนการจัดซื้อของคุณจะถูกนำไปยังหน้าที่คุณใส่ที่อยู่ของ คุณ (ครั้งแรก) หรือเลือกที่อยู่ (ถ้าคุณมีเก็บไว้อยู่มาก), ข้อมูลการเรียกเก็บเงินและสุดท้ายคุณเลือกการจัดส่งสินค้า Amazon.com ให้จัดส่งมาตรฐาน ($ 4.98 หนังสือเล่มเล็กแพคเกจ), การจัดส่งสินค้าวันที่สอง ($ 13.98 แพคเกจหนังสือเล่มเล็ก), และการจัดส่งหนึ่งวัน ($ 22.97 แพคเกจหนังสือเล่มเล็ก) แต่พวกเขายังให้บริการฟรีจัดส่งเงินฝากออมทรัพย์ซุปเปอร์ถ้าสั่งซื้อของคุณมีขนาดใหญ่กว่า $ 25.00 คุณยังสามารถได้รับฟรีสองวันจัดส่งสินค้าถ้าคุณลงทะเบียนสำหรับ"Amazon Prime"ซึ่งเป็น $ 79.00 ต่อปี พวกเขามีการทดลองใช้ฟรีหนึ่งเดือน
ผม ได้บันทึกเงินเป็นจำนวนมากที่ใช้จัดส่งฟรี (แต่ผมไม่ได้เป็นสมาชิกของ"Amazon Prime"และ Amazon.com เป็นมั่นเหมาะที่ดีที่สุดในหมู่ร้านค้า on - line ของที่เกี่ยวกับทางเลือกในการขนส่งสินค้าและประหยัดค่าใช้จ่ายในการขนส่ง

ฐานข้อมูลและการค้นหา

สิ่งหนึ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับ Amazon.com มีเสถียรภาพของฐานข้อมูลที่ดีการจัดระเบียบและกว้างขวาง คุณสามารถหาเกือบทุกอย่างไม่ว่าคุณจะสามารถซื้อได้หรือไม่และมีไม่มีการทำสำเนาและฉันไม่ได้สังเกตเห็นข้อมูลใด ๆ ที่พลาด เครื่อง มือค้นหาที่เป็นเลิศและมีหลายวิธีของผลิตภัณฑ์รวมทั้งการหาหมายเลข ISBN หมายเลข ASIN ผลิตภัณฑ์ ID ของแบรนด์อื่น ๆ ที่ฉันได้รับไปยังเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับการหาสิ่งที่ที่มีอยู่ในฐานข้อมูล เกือบจะไม่สามารถและมักจะเป็นไปไม่ได้จริงๆ ไม่ว่าสิ่งที่ค้นหาวิธีการที่คุณจะใช้ ดังนั้นเครื่องมือค้นหา Amazon.com และฐานข้อมูลที่ได้รับ Two Thumbs Up จากฉัน


ดีประสบการณ์ของผมลูกค้าดีและน่าเกลียด
ใน ขณะที่คุณสามารถดูได้จากส่วนก่อนหน้านี้มีบางสิ่งบางฉันชอบเกี่ยวกับเว็บไซ ต์ Amazon.com และระบบของพวกเขาและบางสิ่งบางอย่างผมไม่ได้มีความสุขมากเกี่ยวกับ ด้วยการไปถึงประสบการณ์ของลูกค้าของฉันจะได้รับประสบการณ์ที่ผสม
ฉัน มักจะสามารถหาข้อตกลงที่ดีที่สุดใน Amazon.com, แต่ไม่เสมอไปซึ่งเป็นเหตุผลที่มันมีค่ากำลังมองหาที่เว็บไซต์ของคู่แข่งของ พวกเขาและการใช้งานเว็บไซต์ช้อปปิ้งการเปรียบเทียบ (เช่นนี้) หรือ shopping.com แต่ให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลาจัดส่งเข้าบัญชีก่อนการซื้อ มากเพียงไม่กี่เว็บไซต์ที่เสนอทางเลือกจัดส่งฟรีเช่น Amazon.com
Amazon.com มีราคาที่ดี แต่ฉันมีปัญหาเกี่ยวกับความล่าช้าในบางครั้งความล่าช้าเป็นความล่าช้าที่ไม่จำเป็นครบถ้วน ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณสั่งซื้อไม่กี่รายการคุณมักจะส่งพวกเขากันเพื่อบัน​​ทึกในการขนส่ง หากหนึ่งในรายการเหล่านั้นจะล่าช้าสำหรับสิ่งที่เคยเหตุผลก็สามารถถือได้ถึงการสั่งการทั้งหมด บางครั้ง Amazon.com เป็นสิ่งที่ดีพอที่จะจัดส่งสินค้าอื่น ๆ แต่พวกเขามีการจัดรายการทั้งหมดสำหรับฉันในหลายโอกาสสำหรับเดือนโดยไม่ต้องแจ้งผมว่ารายการอื่น ๆ มีการล่าช้าเนื่องจากหนึ่งรายการ ในโอกาสที่ผมไม่ได้สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อและเริ่มต้นดังนั้นฉันได้รับรายการอื่น ๆ โดยจัดเรียงใหม่ การทำเช่นนี้ฉันได้ผ่านไปไม่น้อยของห่วงและฉันได้เพื่อให้โทรหา ความล่าช้าและผลกระทบต่อรองของความล่าช้าเป็นหนึ่งในความเจ็บปวดใหญ่ของฉันกับ Amazon.comการขอความช่วยเหลือเมื่อคุณมีปัญหาเป็นโชคร้ายเล็กน้อยยาก คุณ จะต้องคลิกที่เล็ก ๆ "ความช่วยเหลือ"การเชื่อมโยงจากนั้นคลิกที่"ติดต่อเรา"แล้วไปที่"บอกให้เรา ทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหาของคุณส่วน"ก่อนที่คุณจะเห็น"ส่งอีเมลถึงเรา"," หมายเลขโทรศัพท์"และ ตัวเลือก"แชท" ดีฉันควรจะพูดว่ามันจะใช้ยากมาก แต่ก็ยังคงเป็นบางส่วนของความท้าทายในการรับความช่วยเหลือเมื่อคุณมีปัญหา ที่ช่วยให้การบริการลูกค้าเป็นบางทีเจตนาที่ซ่อนอยู่ค่อนข้าง ถ้าคุณเลือกที่จะเรียกพวกเขาจะต้องโทรหาคุณไม่ได้วิธีอื่น ๆ แต่นี้ไม่ได้เสมอไป บางครั้งพวกเขาโทรและวางสายก่อนที่คุณจะสามารถตอบหรือพวกเขาอ้างว่าพวกเขาเรียกว่าเมื่อพวกเขาไม่ได้ "การที่เราเรียกว่าตัวเลือกที่คุณ"เป็นที่เลวร้ายอย่างใดอย่างหนึ่ง

มาร์เก็ตเพลสอเมซอน
สถานที่ที่ตลาด Amazon เป็นราคาคงที่ตลาดออนไลน์ที่ผู้ขายบุคคลภายนอกสามารถนำเสนอ merchandize ของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นใหม่หรือใช้ สถาน ที่ที่ตลาด Amazon จะบูรณาการกับเว็บไซต์ของ Amazon.com และจนกว่าคุณจะตรวจสอบสิ่งที่กล่าวว่าหลังจาก"ขายโดย :"คุณอาจไม่ได้แจ้งให้ทราบว่าคุณจะซื้อจากสถานที่ตลาด Amazon แต่ ถ้าคุณตัดสินใจที่จะซื้อสินค้าคุณเร็ว ๆ นี้อาจสังเกตเห็นว่าคุณมีตัวเลือกน้อยลงการขนส่ง (โดยปกติมาตรฐานและเร่ง) และฟรีซุปเปอร์ประหยัดค่าขนส่งจะไม่มีให้
ผมได้ทำข้อเสนอที่ดีบางอย่างในตลาด Amazon แต่ฉันยังได้รับ ripped off บางครั้ง"เงื่อนไขใหม่"หมายความว่า ripped, เขียนทั่ว, crumbled และเหม็นคาวอย่างน่ากลัว ฉันได้ซื้อซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์โดยไม่รู้ตัวที่นี่และผู้ขายบางคนพยายามที่จะขายรายการ 10.00 $ ให้คุณสำหรับหลายร้อยดอลลาร์ ยก เว้นในกรณีที่จำเป็นอย่างยิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ที่จะอยู่ห่างจากที่น่ากลัว มักมาร์เก็ตเพลส Amazon โดยให้ความสนใจกับการดำรงอยู่ของที่ว่า"ขายโดย"การเชื่อมโยง ไม่ ได้หมายความว่าว่ามีบางผู้ขายที่ดีและซื่อสัตย์ แต่ก็เป็นคุณและโชคของคุณและสิ่งที่เคยเกิดขึ้นไม่ได้เป็นความรับผิดชอบของ Amazon.com

ความคิดเห็นใน Amazon.com
ลูกค้าใด ๆ ที่สามารถเขียนความคิดเห็นใน Amazon.com ถ้าพวกเขาต้องการ ทั้งหมดที่คุณต้องเป็นบัญ​​ชี ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้ารายอื่น ๆ , Amazon.com, และสามารถสนุก บางปีที่ผ่านมาผมเริ่มจากการเขียนใน Amazon.com ฉันไม่นี้เพียงเพื่อแบ่งปันความคิดเห็นและประสบการณ์ของผลิตภัณฑ์และหนังสือของฉันและฉันอาจจะใช้เวลา 10 นาทีต่อเดือนที่ทำ ขึ้นอยู่กับว่าจำนวนมาก"ประโยชน์ - ใช่"คุณได้โหวตคุณยังสามารถล่วงหน้าในลักษณะ""อันดับ Amazon.com และผู้คนสามารถแสดงความคิดเห็น สวยเร็วผมสังเกตเห็นวิธีการทางการเมืองสิ่งที่ได้รับและมีกี่คนที่หยาบ on - line
ถ้า คุณเคยเห็นหลายคนแสดงความคิดเห็น clueless ทิ้งไว้บนไซต์ข่าวที่คุณรู้ว่าอย่างน้อยอัจฉริยะและที่น้อยที่สุดในหมู่พวก เรามีน้ำใจเสมอดูเหมือนจะมีมากที่สุดที่จะพูด นี้ยังเป็นจริงสำหรับความคิดเห็นของทั้งสองและความคิดเห็นเกี่ยวกับ Amazon.com พวกเขากล่าวว่าในสวีเดน (ที่ฉัน) จากที่บาร์เรลว่าง loudest มันไม่น่าเชื่อว่าหยาบบางคนสามารถเป็นเมื่อพวกเขาไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่มีคนกล่าวว่า อ่านความคิดเห็นใน Amazon.com เป็นวิธีหนึ่งของการสูญเสียความเชื่อในมนุษย์ แล้วเรามีการประเมินการรณรงค์และแก๊ง
ครั้ง หนึ่งผมสังเกตเห็นว่าทุกความคิดเห็นของฉันได้รับสองไม่มีการโหวดภายในหนึ่ง ชั่วโมงหลังจากที่ฉันได้ซ้ายบริสุทธิ์ความคิดเห็นเกี่ยวกับความคิดเห็นอื่น ปรากฎว่าหนึ่งในคนอื่น ๆ ที่การแสดงความคิดเห็นในหัวข้อที่มีการเข้าใจผิดความคิดเห็นของฉันและก็บ้า (ไม่จำเป็น) ที่น่าสนใจพอเขาภูมิใจสารภาพกับมวลของเขาออกเสียงลงคะแนนในหัวข้อความคิดเห็นที่เดียวกัน เพื่อนของฉัน Amazon คัดลอกคำสารภาพของเขาและผมก็ขู่ว่าจะเปิดเขาลงไปใน Amazon ถัดไปสาปแช่งเขาที่ฉันและลบทุกความคิดเห็นของเขา (200 +) ผู้ชายทำเช่นนี้จะเป็นสุภาพบุรุษที่มีอายุมากกว่า
ฉันต้องสวด Amazon.com สำหรับการรักษาหลังจากนี้จึงไม่ดี ความ จริงที่ว่าผู้คนสามารถอัตรา / ออกเสียงลงคะแนนโดยไม่ระบุชื่อ, มีบัญชีที่ไม่ระบุชื่อจริงหลายไป trolling, แสดงความคิดเห็นได้โดยไม่ต้องขอความช่วยเหลือที่น่ารังเกียจ ฯลฯ อยู่ในความผิดของฉันAmazon.com
's Amazon.com ยืนในสิ้นเชิงกับเว็บไซต์นี้ในส่วนที่ Amazon.com มีจำนวนมากที่จะเรียนรู้จาก epinions.com ฉันควรระบุว่าสิ่งที่ดีขึ้นในปี 2008 เมื่อพวกเขาเปลี่ยนระบบการลดการออกเสียงลงคะแนนในแคมเปญ แต่ปัญหาจำนวนมากยังคงยังคงมีอยู่

สมาคม Heidi Klum วิจักษ์
Amazon.com's ทาน​​อุดมสมบูรณ์มากที่สุดไม่ได้เรียกว่า Heidi Klum แต่สิ่งที่ไม่แตกต่างกันเกินไป (ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวตนของเธอ) เธอได้เขียน 25,000 ความคิดเห็นส่วนใหญ่ของพวกเขาทั้งบทวิจารณ์หนังสือรับการจัดอันดับเกือบตลอดเวลาห้าดาว ธรรมชาตินี้น่าสงสัย บางคนใน Amazon ที่เกิดขึ้นในสังคมจะมีการ"สังคม Heidi Klum Appreciation"ซึ่งคืออะไร แต่สังคมชื่นชม ธรรมชาติพวกเขาเริ่มการรบกวน Heidi Klum แต่ยังจำนวนมากของอื่น ๆ "ความคิดเห็นที่"ด้านบนใน Amazon.com แต่ บางส่วนของสมาชิกย้ายไปยังกลุ่มเป้าหมายน้อยกว่าลูกค้าปกติพวกเขาคิดว่าการ ดำเนินการไม่ถูกต้องหรือเพียงแค่ไม่ชอบและ Heidi Klum สังคมเอารูปแบบของสังคมที่กลั่นแกล้ง ฉัน ได้ทำงานในกับพวกเขาหลังจากที่เพื่อนของ Amazon ของผมถูกทำร้ายและมัดทั้งของคนอื่น ๆ มีส่วนร่วมเป็นฉันเผชิญหน้า trolls เกี่ยวกับพฤติกรรมของพวกเขา ฉันคิดว่าฉันอยู่ห่างจากภาษาที่ไม่เหมาะสมหรือเกิน แต่ก็ยังมีที่น่ารังเกียจ ฉันรายงานบางคนที่ Amazon.com และบัญชีของพวกเขาถูกลบโดย Amazon.com หนึ่ง ขื่น"จัก Heidi Klum สังคม"สมาชิกแนะนำว่าผมป่วยทางจิตและว่าผมควรจะฆ่าตัวตายเป็นสมาชิกจากสังคม เดียวกันที่ถูกใจลอยโดยบางส่วนของกลยุทธ์ของบางส่วนของสมาชิกอีกขั้นบันไดใน และโค้ชฉัน
ที่ค่อนข้างเรื่องราว, แต่ประเด็นก็คือมีคนที่น่ารังเกียจใน Amazon.com และพวกเขาจะถูกรบกวนและการรบกวนลูกค้าที่ดี amazon.com จริงๆต้องการที่จะทำได้งานที่ดีของการรักษา on - line ของเก็บของพวกเขาค้าปลีกที่น่าพอใจและมันไม่ได้ที่จะสถานที่ที่คนต่อสู้และ ก่อกวนคนอื่น ๆ เปิดเผย On - line เป็นรากของความชั่วร้าย On - line มากที่สุดซึ่งเป็นสิ่งที่ on - line ของร้านค้าปลีกควรเก็บไว้ในใจ โดย เฉพาะการพิจารณาการจัดอันดับที่ไม่ระบุชื่อและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการ ตรวจสอบไม่ amazon.com, ในเวลาเดียวกันเป็นสถานที่ที่มีการจับกลุ่มกับหุ่นถุงเท้าและศูนย์ raters ความคิดเห็นและ commentors

โปรแกรมเถา
ฉันควรกล่าวว่าเร็ว ๆ นี้หลังจาก brouhaha ดังกล่าวข้างต้นผมได้รับเชิญไปยังโปรแกรม Vine Amazon (มันจะได้รับเชิญเท่านั้น) คุณสามารถเลือกสินค้าจากรายการและพวกเขาส่งสินค้าได้ฟรี ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการเขียนแสดงความคิดเห็นสำหรับ ¾ ของผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือก ฉันคิดว่าฉันจะได้รับสินค้ามูลค่าหลายพันดอลลาร์ที่จุดนี้และฉันต้องยอมรับนี้สวยดีเงย

ข้อมูลอย่างย่อ
ที่คุณสามารถดูมีสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับ amazon.com และสิ่งที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับ Amazon ประสบการณ์การช็อปปิ้งของฉันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับส่วนมากที่สุดและการเลือกและราคาที่ดี ฉันมีบางประสบการณ์เลวร้ายกับความล่าช้าและฉันไม่ได้มีประสบการณ์ที่ดีกับสถานที่ที่ตลาด Amazon คุณสามารถแสดงความคิดเห็นของคุณผ่านทางความคิดเห็นของคุณ แต่ที่อันตรายของคุณเอง (ขออภัย) ถ้าคุณโชคดีคุณจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมโปรแกรมเถา โดยรวมเป็น Amazon.com สำหรับผมเป็นประสบการณ์ที่ผสม ผมขอแนะนำให้ amazon.com แต่ด้วยความระมัดระวังซึ่งจะให้ฉันสามดาว

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น